THỬ PHONG CÁCH MỚI CÙNG JEAN GIẤY

Quần jean giấy chưa bao giờ là lỗi mốt với các chị em trong bất kì thời điểm nào trong năm. Cho dù đi dạo phố, đi học hay đi làm vẫn được các cô nàng yêu thích chọn và ưa chuộng, sự thoải mái vô cùng tiện ích của nó mang lại.

zenda-jean-giay

Quần jean giấy hai da cao cấp cực đẹp, kiểu dáng thiết kế, lựa chọn phong phú độc đáo. Dễ dàng kết hợp với áo phông, áo croptop , giày thể thao … tạo nên phong cách trẻ trung và năng động cho các cô nàng.

Việc phối hợp đồ với jean giấy cũng không quá khó. Kết hợp phụ kiện kèm theo, tạo được điểm nhấn riêng. Với những cô nàng thích trầm, có thể lựa chọn cho mình những màu sắc đi kèm thanh toát như đen, trắng trong set đồ mình đang mặc. Còn với những cô nàng thích sự mới mẻ, cá tính hơn thì chọn cho mình những  màu sắc nổi bật như: vàng, đỏ, cam … kết hợp với phong cách công sở, hay thời trang đường phố cũng rất thích hợp.

http://www.zenda.vn/Upload/image/2015/11/12/349×523/0r0a2046_2015-11-12-155748.jpg

Hiện tại thì quần jean giấy đang có bạn tại các cửa hàng trên cả nước, nhưng jean giấy tập trung và được bán ở nơi chất lượng nhất là ở chuỗi cửa hàng thời trang Zenda , các bạn có thể đặt mua hoặc đến trực tiếp để sở hữu cho mình chiếc quần jean giấy thời trang và sành điệu nhất trong mùa hè này.

Jean giấy, chất mỏng, nhẹ, co giãn rất thuận tiện trong việc hoạt động nhiều phù hợp cho cả đi làm cũng như đi chơi. Nếu bạn muốn thỏa sức sáng tạo phong cách riêng cho mình, hãy thử và phá cách cùng với  em jean giấy nhé.

Bình luận về bài viết này