Quần bò nam cao cấp – Phối giày phù hợp ?

Quần bò nam là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu của các chàng trai có trong tủ đồ, quần bò mang dáng dấp thể thao, phong trần khỏe khoắn cho người đàn đông. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đôi giày phù hợp với chiếc quần khi đi dạo phố, khi đi làm cũng là một việc khiến nhiều cánh mày râu đau đầu. Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Giày lười phối cùng quần bò nam cao cấp :

Kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng và đặc biệt là đem lại sự thoải mái cho người đi. Giày lười nam rất dễ phối đồ với những chiếc quần bò nam cao cấp. Giày lười cũng có đa chủng loại, nhiều chất liệu. Là một sự lựa chọn dễ dàng cho các chàng khi đi dạo phố, đi chơi.
phoi-do-cung-quan-bo-nam-cao-cap

2. Giày thể thao :

Quần bò là một trong những loại quần có thể phối được được với rất nhiều loại giày khác nhau. Giày thể thao cũng là một trong những “best choice” để mặc với quần jean. Giầy thể thao đem lại sự thoải mái trong vận động, đem lại sự chắc chắn trong từng bước di chuyển.  Chắc chắn giày thể thao là một trong những món đồ không thể thiếu của mỗi chàng trai.

 

3. Quần cao cổ, giầy boot :

Nếu giày lười đem lại sự thoải mái tiện nghi, giầy thể thao đem lại sự khỏe khoắn trong vận động thì giầy boot, giày cao cổ lại đem lại sắc thái phong trần, lãng tử. Giày boot thường được những anh chàng ưa sự chau chuốt trong cách ăn mặc, ưa sự lãng mạn cũng như là một người ưa thích cái đẹp.
giay-cao-co-phoi-cung-quan-bo-cao-cap

Giày boot nam cũng có nhiều loại và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, phổ biến nhất là da lộn, da bò …

2 thoughts on “Quần bò nam cao cấp – Phối giày phù hợp ?

Bình luận về bài viết này