Cách phối đồ áo len nam cao cổ

Áo len nam cao cổ đang là xu hướng thời trang được ưa thích và được rất nhiều phái mạnh ưa chuộng và sử dụng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Sự nam tính, tiện dụng, ấm áp và thật sự mang lại những giá trị khác biệt đã giúp chiếc áo len cao cổ trở thành một biểu tượng thời trang, trở thành một món thời trang của phái mạnh không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Sau đây là một một số mẫu áo len nam cao cổ hot nhất và được nhiều ngôi sao lớn trên thế giới sử dụng trong thời gian gần đây :

1. Áo len nam cao cổ mang phong cách đầy đặn :

Với các loại áo len nam cao cổ có chất vải dày mang lại sự ấm áp và phong cách cổ điển cho các chàng trai. Tuy nhiên có một điều các chàng có thể biết rằng, dù là phong cách cổ điên nhưng không hề gây nhàm chán, các chàng có thể mix áo len nam cao cổ với một chiếc áo khoác dày, một chiếc quần kaki và một đôi giày thể thao.
ao-len-nam-cao-co

Với phong cách mix đồ trên sẽ đem lại trải nghiệm và cảm giác giống như là những người thợ săn và phong cách thật phong trần.

2. Phong cách layer mix áo len bên ngoài với các loại áo khoác ngoài :

Đây là phong cách mang lại sự lãng tử cũng như đầy quyến rũ khác với vẻ phong trần lịch lãm ở trên.

Đối với các loại áo len như này, có thể kết hợp cùng các loại quần kẻ caro hoặc các loại quần kẻ sọc và thêm một đôi giày loafer hoặc giầy oxford trông bạn đã trở thành một quý ông thực sự rồi đó.

Bình luận về bài viết này