Cách chọn phối đồ áo len nam cao cổ

Áo len nam cao cổ là một trong những trang phục không thể nào thiếu của các chàng trai trong tủ đồ. Mỗi dịp gió mùa tràn về, việc lựa chọn cho bản thân một chiếc áo len cao cổ phù hợp và lựa chọn được các trang phục mặc kèm cũng là một điều vô cùng quan trọng của các chàng để giúp các chàng có thêm sự tự tin cũng như vẻ đẹp, sự lịch lãm.

Sau đây sẽ là các cách phối đồ cũng áo len nam :

1. Áo len nam cao cổ mặc tới nơi công sở :

Đối với các chàng trai ưa chuộng sự lịch lãm và thanh lịch khi muốn tơi những nơi quan trọng như công sở hay nơi làm việc thì lựa chọn không thể tốt hơn đó là những chiếc áo len có màu tối, kết hợp cùng các loại quần ka ki màu nâu sữa cũng như một đôi giày tây, các chàng trai sẽ trở thành những quý ông đích thực.
ao-len-nam-cao-co

2. Áo len nam cao cổ và các loại áo sơ mi lót trong :

Việc mặc áo len cao cổ kết hợp cùng các loại áo sơ mi sẽ tạo ra một phong cách bí ẩn và đầy phong trần, việc để lộ một chút vạt áo sẽ trông vô cùng quyến rũ và bí ẩn đổi với các chàng trai.

Có thể lựa chọn các loại áo len cao cổ có các loại màu sắc sặc sỡ và tươi trẻ như màu đỏ, màu da cam hay các loại màu xanh neon. Đây là là các loại mà được nhiều các chàng trai rất ưa thích khi đi dạo phố cũng như đi dã ngoại hay trong các buổi tiệc, buổi liên hoan của công ty.

Tóm lại việc chọn áo len cho các chàng phụ thuộc vào một số yếu tố sau :

1- Kiểu dáng của chiếc áo

2- Màu sắc chiếc áo

3- Các loại trang phục mặc kèm

 

 

 

Bình luận về bài viết này