NHẬN BIẾT QUẦN MOM JEAN

Phần lớn người tiêu dùng khi mua quần mom jean liền nghĩ ngay đến sản phẩm của các thương hiệu thời trang lớn như D&G, Levi’s, 7 for all Mankind… Mặc dù lẽ dĩ nhiên là các thương hiệu trên đều cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm từ jean nam ống côn cho đến jean đen cơ bản với chất lượng tuyệt đối an tâm và kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu thế, nhưng thực ra không nhất thiết phải tìm đến các thương hiệu trên mới có thể sở hữu những chiếc quần mom jean.  Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu ít tên tuổi hơn mà vẫn không cần phải bận tâm về chất lượng nếu nắm được vài bí quyết sau:

  • Chất liệu: một chiếc quần bò nam muốn được xem là hàng cao cấp thì chất liệu chính là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Nếu chiếc quần mà bạn muốn mua được làm từ jean dày, đầy đặn thì khả năng đó là một chiếc quần mom jean đạt chuẩn. Hàng kém chất lượng thường sử dụng các chất liệu nhẹ và mỏng, trừ quần ngắn hoặc quần mặc mùa hè. Mặc dù quần jean nặng thường không đem lại cảm giác dễ chịu vì trọng lượng của nó nhưng đổi lại, đường nét và khuôn dáng cơ thể người mặc được tôn lên rõ ràng. Ngoài ra, độ bền của những chiếc quần sử dụng các chất liệu jean cao cấp, dày, dĩ nhiên cũng sẽ hơn rất nhiều nếu so với những chiếc quần rẻ tiền.

Đường may: sau khi đã chọn được chiếc quần ưng ý về chất liệu thì các đường may ở viền, túi, đường may bên và gấu quần là những điểm người mua cần lưu ý tiếp theo. Nếu đường may của chiếc quần đều là đường may đôi thì đó là dấu hiệu cho thấy quần được chăm chút rất kĩ lưỡng, cẩn thận. Tuy vậy, vẫn có một số thương hiệu chỉ cần sử dụng một đường may, chẳng hạn như 7 for all Mankind, và điều đó vẫn ổn nếu đường may đó được thực hiện cẩn thận bằng chỉ có độ dày và bền.

Zenda hiện là thương hiệu mới cung cấp các mẫu quần mom jean rất chất lượng, thời trang với giá vô cùng hấp dẫn. Hãy đến các cửa hàng của Zenda để thử nghiệm những bí quyết trên và nhận thấy sự khác biệt mà Zenda đem lại cho bạn.

 

Bình luận về bài viết này