Cách giặt áo sơ mi jean nam

Việc sở hữu một chiếc áo sơ mi jean nam ngày càng được nhiều phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên để làm sao có thể bảo quản được chiếc sơ mi yêu thích sử dụng được lâu dài thì đấy lại là một chuyện không phải ai cũng biết.

Chiếc áo sơ mi Jean nam luôn gắn với hình tượng bụi bặm phong trần gắn với hình ảnh người đàn ông dạn dày sương gió. Cho dù là vậy, nếu biết cách giữ gìn, chúng ta vẫn có thể giữ được cho chiếc áo luôn bền bỉ, luôn là người bạn đồng hành cùng các chàng trên mọi cung đường, cùng vượt mọi thử thách.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc bảo quản áo sơ mi đó là việc biết giặt chiếc áo của chúng ta đúng cách như thế nào, việc giặt đồ luôn là một trong những điều ái ngại của các chàng. Nhiều người luôn tưởng rằng, việc giặt đồ là việc của các chị em, tuy nhiên, nếu muốn mình trông luôn bảnh bao cùng những chiếc áo trông như mới, thì đây cũng là một việc các chàng trai nên chú tâm và thực hiện.

cach--giat-ao-so-mi-jean

1. Không giặt ngay khi mới mua về :

– Nhiều người có thói quen khi vừa mua đồ về là sẽ cho vào máy giặt ngay. Tuy nhiên đây là một thói quen không đúng với những người mặc đồ Jean, bởi lẽ, nếu giặt ngay chiếc áo sơ mi Jean khi mới mua về, rất dễ chúng ta sẽ làm hư vải và cũng như làm phai màu chiếc áo ra máy giặt, ảnh hưởng tới các loại quần áo khác.

2. Giặt áo sơ mi Jeans nam bằng nước nóng :

– Việc giặt áo sơ mi Jeans nam bằng nước nóng sẽ nhanh chóng làm mềm vải, làm cho dễ bị phai màu áo, nên việc này là hoàn toàn không nên.

– Hơn nữa nếu giặt bằng nước nóng sẽ dễ bị làm nhăn áo, ảnh hưởng và làm hư hại form áo.

3. Hãy phơi tự nhiên, hạn chế dùng máy sưởi :

– Chất liệu Jeans luôn là một chất liệu đặc biệt, nên việc phơi những chiếc áo sơ mi Jean cũng cần hết sức lưu ý.

– Dùng máy sưởi ở nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng là khô lớp vải dễ dẫn đến hiện tưởng bị nhăn và hỏng sợi vải nên hãy để nhưng chiếc áo được phơi khô tự nhiên.

Bình luận về bài viết này